Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cách bố trí nhà bếp mang lại phúc khí cho người tuổi Bính Dần

Bếp chính là nơi thể hiện phúc khí, thịnh vượng cho gia chủ. Vì vậy cách bố trí các đồ vật cũng như hướng nhà bếp là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến tài lộc. Hãy cùng xem cách bố trí nào là phù hợp với người tuổi Bính Dần nhé.

Hướng bếp nấu

Những người sinh năm Bính Dần, 1986 có ngũ hành Lộ trung hỏa- Lửa trong lò, thường hợp với các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam. Những hướng này sẽ mang đến tài lộc, dang tiếng, sức khỏe, tuổi tác và hạnh phúc cho họ. Ngược lại, các hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam lại là đại kị. Vì vậy khi đặt bếp bạn nên đặt bếp vào một trong số những hướng tốt trên, tránh đặt vào hướng đại kị. Bên cạnh đó, không đặt hướng bếp theo hướng ngôi nhà, điều này sẽ không tốt cho gia chủ.



Ngày nay bếp có nhiều loại, vì vậy hướng bếp này có thể là hướng của bếp đối với bếp lò, bếp dầu hoặc hướng công tác điều khiển của bếp gas, bếp điện. Khi đặt bếp nhìn về những hướng tốt sẽ mang đến phúc lộc cho gia đình mình.
Những kiêng kị khi chọn hướng bếp

Bếp chính là nơi thể hiện phúc khí của gia chủ vì vậy bạn cần nắm rõ một số kiêng kị sau:
-         Cửa bếp không được đặt thẳng theo hướng của ngôi nhà, không đặt bếp nhìn thẳng vào phòng ngủ để tránh người nằm ngủ bị tai ương, bệnh tật.
-         Hướng của bếp cũng không được đặt đối diện với cửa nhà vệ sinh, vì nhà vệ sinh là nơi ô uế, có nhiều vi trùng không chỉ gây bệnh tật cho chủ nhà mà còn khiến cho gia chủ gặp nhiều tai ương.

-         Nếu nhà bạn có xà ngang thì cũng không nên đăt bếp dưới xà ngang đó. Bởi theo phong thủy, xà ngang áp trên bếp sẽ làm chủ nhà hao tài tốn của.
-         Khi đặt bếp, bạn cũng nên tránh hướng gió, tránh những nơi có đường đi nếu không gia chủ sẽ gặp biến cố về tài lộc.



-         Thường những vị trí đặt bếp như trên giếng nước, hầm rút sẽ khiến gia đình bạn thường bị ốm đau, mất hòa khí.
-         Bên cạnh đó, bếp cũng không nên đặt cạnh bồn rửa, bởi hai tính hỏa và thủy là đối ngược nhau, rất dễ nảy sinh xung đột. Đối với những gia đình có diện tích bếp nhỏ, bạn nên để một vài thứ như chậu cây, nồi cơm để cách bếp và bồn rửa với nhau.

Lưu ý về màu sắc bếp hợp phong thủy tuổi Bính Dần

Thường nhà bếp phải luôn tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ, sáng sủa. Điều này không chỉ xét về mặt phong thủy là đại cát, hướng phát tài mà còn giúp bạn phòng chống bệnh tật, luôn khỏe mạnh.
Khi chọn bếp, người tuổi Bính Dần nên ưu tiên chọn các màu gỗ, màu đỏ sậm như màu lửa để mang đến phúc khí cho mình.
Bếp là nơi tạo nên nguồn sống, sinh khí cho cả gia đình bạn. Hy vọng với nhưng thông tin này sẽ giúp cho người tuổi Bính Dần biết cách bố trí phòng bếp hợp phong thủy, phát tài phát lộc.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét