Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy

Nhà vệ sinh là nơi không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Tuy nhiên không khí ô uế từ căn phòng này ảnh hưởng đến không gian và tài vận của gia chủ. Chính vì vậy việc bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn.


Nhà vệ sinh ảnh hưởng quan trọng đến phong thủy ngôi nhà

Những việc nên làm khi bố trí nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh có ảnh hưởng quan trọng đến tài vận của gia chủ. Vì vậy nhà vệ sinh phải đảm bảo đủ ánh sáng, thông gió và sạch sẽ để không ảnh hưởng đến luồng năng lượng tốt trong nhà.
Khi thiết kế nhà vệ sinh bạn nên dùng tấm gương lớn đặt ở phía trong hoặc đằng sau cửa. Tấm gương này sẽ giúp lấy lại nguồn năng lượng tốt và tạo sự phản chiếu, giúp gia chủ nhận được những điều tốt đẹp.

Bên cạnh dó, theo quan niệm phong thủy bạn nên đặt viên đá thạch anh và lọ hoa tươi trên két nước của buồn cầu hoặc bất kì vị trí nào trong nhà vệ sinh. Cách này sẽ giúp giữ lại những cơ hội tốt và sự thịnh vượng cho gia chủ.
Màu sơn của nhà vệ sinh nên chọn những gam như xám nhạt, kem hoặc xanh dương nhạt, vừa mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ vừa hợp phong thủy. Còn nếu nhà vệ sinh đặt ở vị trí trung tâm ngôi nhà bạn nên chọn sơn màu đỏ. Yếu tố Hỏa sẽ làm tăng thêm thu nhập cho bạn, giảm bớt những tác nhân làm giảm sự sung túc của gia đình.

Ngoài ra, nhà vệ sinh là nơi ô uế, ảnh hưởng đến tài lộc, phúc khí của gia chủ. Vì vậy , hãy thường xuyên vệ sinh sạch sẽ nhà vệ sinh, đóng nắp bồn cầu khi không sử dụng để giảm sự hôi hám, ô uế.

Không gian nhà vệ sinh phải luôn sạch sẽ

Những điều kiêng kị khi thiết kế nhà vệ sinh

Khi thiết kế nhà vệ sinh bạn không nên đặt vào các hướng tốt của ngôi nhà. Làm như vậy sẽ phá vỡ hướng tốt của mình. Nhà vệ sinh nên đặt ở những vị trí khuất tầm mắt, không dễ nhìn thấy. Những hướng xấu  và những góc xấu của mảnh đất là lựa chọn thích hợp nhất. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích ngôi nhà, làm đẹp căn nhà và tốt cho phong thủy gia chủ.
Nhà vệ sinh tuyệt đối không nên đặt ở gần bếp nấu. Không khí ô uế từ phòng vệ sinh sẽ làm ảnh hưởng đến không gian phòng khách, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Không nên đặt nhà vệ sinh thẳng với cửa ra vào. Bởi hình thế này sẽ tạo nên thế hung cho ngôi nhà, làm giảm các cơ hội và sự may mắn của gia chủ.
Nhà vệ sinh là nơi không thể thiếu trong nhà nhưng nó lại gây cản trở đến vận mệnh của bạn. Vì vậy bạn nên bố trí nhà vệ sinh theo phong thủy để giảm các tác động xấu đến cuộc sống và công việc của mình.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét