Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Muốn có con sớm hãy để những vật này trong nhà

Với những cặp vợ chồng đang mong ngóng con thì không gian phòng ngủ vô cùng quan trọng.. Bạn nên tạo không gian năng lượng tràn đầy, thoải mái, loại bỏ các luồng khí độc ra khỏi phòng để nhanh chóng có em bé. Sau đây là một số vật nên để trong nhà trong thời gian mong con.

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc cùng tiểu đồng tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở

Hình ảnh tượng Phật Di Lặc cùng 5 hoặc 6 tiểu đồng đang vui đùa xung quanh có ý nghĩa rất tốt cho các cặp vợ chồng. Bức tượng này thể hiện không khí vui vẻ, cầu mong con đàn cháu đống, sinh sôi nảy nở và bình an. Những đứa trẻ bụ bẫm đang véo mũi, nhéo tai, xoa đầu sẽ giúp phát tán luồng năng lượng tốt cho vợ chồng bạn. Tượng Phật Di Lặc nên để ở phòng khách hoặc những vị trí trang trọng trong nhà, nơi gia đình hay quây quần. Tránh để tượng phật trong phòng ngủ.

Kỳ lân tống tử

Đặt kỳ lân tống tử ở phương vị tốt trong nhà, trong phòng ngủ sẽ giúp cho vợ chồng bạn sớm có con cái. Khi đặt chú ý để đầu kỳ lân hướng ra ngoài. Hình ảnh đứa bé cưỡi kỳ lân vàng sẽ mang đến phúc khí và may mắn cho vợ chồng bạn.

Tượng rồng

Rồng thể hiện sức mạnh vĩnh cửu, cường tráng và thường tượng trưng cho người nam. Chính vì vậy bạn nên đặt tượng rồng ở trên bàn sao cho nằm bên cạnh người chồng. Tượng rồng sẽ cung cấp thêm sinh khí cho người chồng, giúp chồng khỏe mạnh, nam tính. Việc thụ thai của hai vợ chồng sẽ có tiến triển tốt đẹp hơn.
Tuy nhiên vì để trong phòng ngủ nên bạn chỉ chọn những tượng nhỏ vừa phải, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần hai vợ chồng.

Tượng voi

Từ xa xưa voi đã được biết đến là biểu tượng cho sự thai ngén, sinh sản và sức mạnh vô biên. Chính vì vậy, trong thời gian mong con, bạn nên đặt cặp voi ở hai bên cửa phòng ngủ hoặc đặt bức tượng voi trong phòng khách, những nơi cả gia đình quây quần để tăng năng lượng cho vợ chồng bạn.

Tranh đôi cá đỏ

Tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng qua tranh đôi cá đỏ

Trong phòng ngủ bạn nên treo tranh đôi cá đỏ ở hướng Tây Nam. Màu đỏ của cá tượng trưng cho Hỏa, kết hợp với Thổ ở cung Khôn hướng Tây Nam sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng mặn mà, tốt đẹp hơn.

Tranh em bé

Thường trong phòng của các cặp vợ chồng luôn có tranh em bé. Bức tranh những em bé bụ bẫm sẽ giúp cho không khí phòng ngủ vui vẻ và hạnh phúc hơn. Chắc chắn hai bạn sẽ sớm có được em bé đáng yêu như vậy trong tương lai nếu treo tranh đúng hướng.
Con cái là lộc trời cho, chính vì vậy phòng ngủ được bố trí đúng phong thủy sẽ là cơ hội thuận lợi cho hai bạn sớm có con.

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét