Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Tại thành phố Hồ Chí Minh- đủ chiêu trò dụ mua đất nền

Thành phố Hồ Chí Minh- trung tâm kinh tế, văn hóa và cũng là thành phố lớn nhất cả nước. Nơi đây tập trung dân số lên đến hàng chục triệu người và chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong vài năm trở lại đây, tình hình bất động sản tại nơi đây có nhiều biến động. Trong đó, nhu cầu mua đât nền của khách hàng rất lớn. Tuy nhiên, bên cạnh nhu cầu thực tế, có không ít chiêu trò của cò đất hay các nhà kinh doanh bất động sản để dụ khách hàng mua đất nền.
Đăng thông tin sai lệch về dự án


Có rất nhiều chiêu trò được cò đất sử dụng để môi giới

Thị trường đất nền tại thành phố Hồ Chí Minh thời gian vừa qua khá nóng sốt. Một phần do nhu cầu thực chất của người dân, một phần đo chiêu trò của các nhà môi giới đất. Để có thể trục lợi, họ làm đủ mọi cách để lôi kéo khách hàng. Trong đó, cách được sử dụng nhiều nhất chính là đăng sai lệch thông tin về dự án. Có hông ít môi giới đăng quảng cáo về dự án này nhưng lại bán một dự án khác. Nhưng thực tế, dự án đất nền họ bán không hề có cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như những ưu điểm nổi bật như các dự án họ đăng. Đây là chiêu trò để thu hút khách đến xem và quan tâm. Khi khách hàng tìm đến, họ sẽ khéo léo dẫn dắt để lái sự quan tâm của người xem đến các dự án mà họ đang thực sự bán. Chiêu trò tưởng chừng như quá lộ liễu này lại giúp không ít môi giới thu tiền lợi khổng lồ về tay.
Quảng cáo mức giá hấp dẫn
Không chỉ nhà chung cư, mà rất nhiều dự án đất nền tại thành phố Hồ Chí Minh có quảng cáo hấp dẫn về mức giá như chỉ từ hai trăm hay ba trăm triệu đã sở hữu một mảnh đất tại trung tâm thành phố....Đây là chiêu trò thu hút khách, đánh vào khả năng kinh tế mà ai cũng quan tâm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thực tế, những vị khách mới vỡ lẽ đó chỉ là số tiền đặt cọc ban đầu, còn lại sẽ phải vay tiếp ngân hàng lên đến 70-80% giá trị của miếng đất nền.
Tạo những cơn sốt ảo

Những cơn sốt ảo vẫn liên tục diễn ra và đánh vào tâm lý khách hàng

Có không ít môi giới nhà đất đã tạo nên các cơn sốt ảo dự án đất nền mình bán bằng cách đẩy cao mức giá lên bằng cách gọi điện hỏi mua hàng loạt khách hàng đã mua trước đó để tạo tâm lý cho khách giá đất đã lên và đang có nhiều người mong muốn được sở hữu. Ngoài ra, đối với những vị khách đang có nhu cầu tham khảo, họ giới hạn số lô còn lại, quảng cáo chỉ còn số ít nữa là hết, tạo tâm lý nóng vội để khách hàng nhanh chóng quyết định.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét