Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cơn sốt bất động sản tại Hà Nội hiện nay liệu có phải là “bong bóng”?

Sau cơn sốt đất thời kì 2010-2011, thị trường bất động sản Hà Nội có nhiều lắng đọng và yên ắng. Cho đến tận giai đoạn 2016-2017 mới có nhiều chuyển biến và khởi sắc. Đặc biệt, từ đầu năm 2017 đến nay có nhiều diễn biến tích cực.Không ít nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư lo lắng, liệu có xảy ra cơn sốt bong bóng hay không?
Diễn biến tình hình bất động sản nửa đầu năm 2017

Thị trường bất động sản tại Hà Nội phát triển bền vững và ổn định

Sau những trầm lắng của thị trường bất động sản giai đoạn 2013-2014 và 2015 đến nửa cuối năm 2016 đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, thị trường lúc này không xảy ra những cơn sốt ồ ạt, dồn dập như bão tố giai đoạn trước. Chính vì lý do này, không ít khách hàng lo lắng và phân vân, liệu có phải là cơn sốt bong bóng hay không. Họ e dè và không dám mạnh dạn đầu tư. Tuy nhiên, diễn biến thị trường nhà đất sang đến nửa đầu năm 2017 cho đến nay vẫn ổn định và có xu hướng tăng trưởng, phát triển đều. Người dân có nhu cầu thực sực về nhà đất cũng như nhà chung cư. Giá cả tăng đều và tăng từ từ chứ không phải ồ ạt và nhanh chóng. Cũng như, trong gần một năm qua không hề có dấu hiện suy giảm, mọi thứ đều diễn biến tích cực và đúng với quy trình.
Thị trường bất động sản tại Hà Nội tăng trưởng đúng quy trình


Trong giai đoạn tới, tình hình bất động sản sẽ còn nhiều chyển biến tích cực

Theo đánh giá của những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bất động sản, thị trường đang vận hành theo đúng chu kì của nó. Nếu như trước kia là giai đoạn suy thoái thì đến hiện nay là phát triển và bền vững. Quý vị cũng không phải lo lắng vấn đề bong bóng thị trường bất động sản, với những điều kiện tại Hà Nội hiện nay, đây là diễn biến và tăng trưởng thực tế. Bong bóng thường chỉ diễn ra nhanh chóng và ồ ạt. Trong khi đó, thị trường bất động sản tại Hà Nội đã tăng đều và ổn định được một khoảng thời khádài. Đồng thời, tình hình thực tế là nhu cầu về nhà ở của người dân sinh sống, làm việc tại Hà Nội rất lớn và cung chưa đủ cầu. Chính vì những lý do trên, các nhà kinh doanh bất động sản có thể hoàn toàn yên tâm, chọn lựa cơ hội đầu tư phù hợp. Thị trường bất động sản thời gian tới sẽ vẫn có nhiều chuyển biến tích cực và phát triển ổn định.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét