Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Những lưu ý khi bố trí văn phòng làm việc bạn nên biết

Không gian văn phòng vô cùng quan trọng, vừa phải thoải mái, rộng rãi cho mọi người luôn có hứng khởi làm việc mà còn phải thu hút được tài vận, sinh khí để công việc kinh doanh luôn thuận lợi. Chính vì vậy, hãy nhớ kĩ một số nguyên tắc sau khi bố trí văn phòng làm việc.

Văn phòng làm việc cần bố trí hợp phong thủy

Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần tài

Biết cách đặt vị trí bàn thờ thần tài đúng cách sẽ giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều tài lộc, vận may đến với cả công ty.
Theo phong thủy, khi đặt bàn thờ thần tài phải chọn nơi thông thoáng, mọi người đều có thể nhìn thấy được. Hơn nữa, bàn thờ thần tài hạn chế bị di chuyển, nên cần chọn những chỗ vững chắc như dựa vào tường, hoặc tủ kê cố định. Đảm bảo điều này sẽ giúp cho công ty luôn ỏn định và thành công. Bàn thờ thần tài luôn đặt ở dưới đất, quang đãng, sạch sẽ. Thần tài sẽ giúp thu hút các luồng khí tốt và thuận lợi đến cho công ty bạn.

Sắp xếp bàn ghế văn phòng

Sắp xếp bàn ghế văn phòng hợp phong thủy phải đảm bảo nguyên tắc: rộng rãi phía trước, kiên cố đằng sau, cao lớn bên trái và thông thoáng bên phải. Bàn ghế phải được dựa vào tường hoặc kê sát nhau, không có khe hở. Làm như vậy sẽ giúp cho công việc tiến triển thuận lợi, không có sự sai sót, giữa các thành viên tương trợ lẫn nhau.
Tuy nhiên trên thực tế khó có văn phòng nào có thể đáp ứng được hết những điều này. Chính vì vậy, bạnn có thể linh hoạt bố trí bàn làm việc phù hợp với không gian, tránh hướng khắc mệnh hoặc tìm cách hóa giải hướng xấu.


Bàn ghế văn phòng nên để sát nhau, không có kẽ hở

Hướng phòng làm việc của sếp

Sếp là trung tâm, quản lý và điều khiển cả công ty chính vì vậy, vị trí phòng làm việc của sếp phải bao quát được cả văn phòng. Phòng của sếp phải thu hút được khí thịnh và mạnh. Do đó, vị trí trong cùng của văn phòng là nơi thích hợp nhất để bố trí phòng của sếp.
Khi thiết kế phòng làm việc của dếp không nên để cửa chính đối diện với cửa phụ, cũng không được để hai của này trên cùng một góc, rất dễ làm hao tổn tài lộc và sự may mắn.

Trang trí văn phòng bằng vật phẩm phong thủy

Thường thì trong văn phòng các công ty trưng bày ngọc thạch anh, thuyền mạ vàng, ngựa, tranh phong thủy hay các loại cây kim tiền,…để thu hút tài lộc. Bạn có thể chọn những vị trí trang trọng nhất trong văn phòng để trưng bày những vật phẩm này.
Bố trí văn phòng hợp phong thủy sẽ giúp cho công việc của bạn luôn thuận buồm xuôi gió, phát đạt. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn biết cách sắp xếp văn phòng đúng cách.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét