Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Mua nhà chung cư có cần quan tâm đến phong thủy?

Phong thủy, từ xưa đến nay là yếu tố rất quan trọng đến cuộc sống, sự nghiệp của người Việt. Tuy nhiên, vì trước kia chỉ có loại hình nhà đất là phổ biến, nên người ta chỉ biết đến cách xem xét và chọn lựa nhà ở theo kiểu nhà đất. Có không ít người thắc mắc, liệu mua nhà chung cư có cần quan tâm đến phong thủy hay không?
Mua nhà chung cư vẫn cần quan tâm phong thủy

Phong thủy nhà chung cư là yếu tố quan trọng cần quan tâm

Đối với người Việt, phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến con đường công danh, sự nghiệp và cuộc sống. Chính vì lẽ đó, trước khi làm việc gì hầu hết mọi người đều rất quan tâm đến phong thủy trước khi thực hiện. Đặc biệt là công việc mua nhà, dựng cửa- công việc quan trọng của cả đời người. Nếu ai có suy nghĩ chỉ có nhà đất mới quan trọng về phong thủy, thì đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Cho dù là bất kì một loại hình nhà ở nào đi chăng nữa, để cuộc sống có thể thuận lợi, công việc có thể thăng tiến và gặp được nhiều may mắn, cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố này.
Cần quan tâm yếu tố phong thủy nào khi đi mua nhà chung cư


Có rất nhiều yếu tố cần lưu ý như hướng nhà, hướng cửa, cách sắp xếp phòng


Nếu như mua nhà đất, người ta quan tâm đến hướng đất xem có hợp với mệnh của gia chủ hay không, thì mua nhà chung cư, hướng cửa chính của căn hộ và hướng của ban công là hai yếu tố cần quan tâm. Đặc biệt, do căn hộ chung cư được chủ đầu tư xây dựng trước, nên cần tìm hiểu xem việc bố trí không gian trong nhà đã hợp lý hay chưa, có phạm phải điều cấm kị gì hay không. Đây là điều cơ bản cần tìm hiểu mà không phải ai cũng biết. Cần tránh việc phạm phải những lỗi cơ bản như cửa nhà tắm đối diện cửa ra vào hay nhà vệ sinh bên cạnh phòng thờ. Ngoài ra, cũng cần quan tâm đến hướng bếp, hướng ban thờ xem có hợp với gia chủ hay không để mọi việc được suôn sẻ và thuận lợi. Cho dù ở trong bất kì loại hình nhà ở nào, gia chủ cũng cần quan tâm đến các yếu tố thuận lợi cho mình và người thân trong gia đình. Tuyệt đối tránh những yếu tố không tốt như hướng cửa, hướng ban công không hợp tuổi, hợp mệnh gia chủ hay bí. Trong nhà luôn phải thông thoáng, lưu thông không khí và có ánh nắng, âm dương cân bằng có như vậy công việc, sự nghiệp và cuộc sống mới tiến triển tốt được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét