Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Ưu điểm tuyệt vời của thiết kế căn hộ A1 chung cư 110 Cầu Giấy

Sở hữu căn hộ nhỏ nhất trong chung cư 110 Cầu Giấy, không ít khách hàng cảm thấy lo lắng và phân vân về thiết kế của căn hộ A1. Với diện tích chỉ vẻn vẹn 51,8m2, việc bố trí và sắp xếp không gian nội thất không phải điều đơn giản. Nhưng nhờ với ưu điểm tuyệt vời của thiết kế loại căn hộ này, mà khách hàng có thể dễ dàng bố trí được không gian sử dụng cho nhà mình.

Phòng khách nằm ngay chính giữa căn hộ


Việt thiết kế và bố trí không gian căn hộ chung cư có diện tích nhỏ không phải đơn giản

Một trong những điều khiến khách hàng lo lắng nhất khi mua nhà có diện tích hạn chế chính là làm thế nào để có thể bố trí không gian một cách hợp lý nhất. Đặc biệt là khu vực phòng khách – nơi đây vừa được tổ chức đón tiếp khách khứa cũng như buổi quây quần tụ họp của các thành viên trong gia đình. Nếu không thiết kế hợp lý sẽ rất chật chội và bí bách. Nắm được điều đó, các kiến trúc sư dự án chung cư 110 Cầu Giấy đã bố trí phòng khách nằm ngay trung tâm căn hộ, kết nối mở với các không gian khác. Nhờ vậy việc sinh hoạt cũng như tận dụng diện tích được triệt để nhất.

Phòng ngủ thông thoáng, ngập tràn ánh sáng

Phòng ngủ được coi là linh hồn của ngôi nhà, là nơi nuôi dưỡng tâm hồn cũng như mang đến cho gia chủ những giấc ngủ ngon và thư giãn. Chính vì lẽ đó, sẽ không có gì là khó hiểu khi kiến trúc sư thiết kế dự án đã bố trí hai phòng ngủ nằm ngay logia của căn hộ. Nhờ đó, ánh sáng tự nhiên và gió có thể ngập tràn không gian, giúp cho hai phòng này trở lên rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều. Với những căn hộ nhỏ như A1, việc bố trí cả hai phòng ngủ đều tiếp giáp với ban công là điều không hề dễ, kiến trúc sư đã phải rất cố gắng để sao có thể đạt được hiệu quả không gian cao nhất. Ngoài ra, ban công cũng có diện tích khá lớn, được sử dụng toàn hộ hệ thống cửa kính, nhờ đó, khoảng cách được phá bỏ, không gian thông thoáng hơn rất nhiều. Lo gia có thể được trồng hoa, tiểu cảnh và làm góc thư giãn lý tưởng.

Phòng bếp và nhà vệ sinh rộng rãi


Mọi không gian đều phải bố trí sao thật hợp lý và thông thoáng

Được thiết kế tương đối gần nhau, tưởng chừng như hai không gian còn lại sẽ chật chội và bí bách. Tuy nhiên, nhờ có bàn tay tài hoa cũng như cách linh động trong thiết kế mà không gian của khu vực này tương đối rộng rãi và thông thoáng, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét