Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Hoa tươi và ý nghĩa phong thủy

Hoa tươi không chỉ mang đến vẻ đẹp thuần khiết, trong lành cho không gian nhà bạn mà còn có ý nghĩa phong thủy đặc biệt riêng. Mỗi loài hoa lại có một ý nghĩa khác nhau.
Hoa sen


Hoa sen

Hoa sen được xem là quốc hoa của Việt Nam. Không ngẫu nhiên mà loài hoa này lại có được vị thế như vậy. Hoa sen có vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, các cánh sen úp vào nhau rồi cùng tỏa ra ngoài đại diện cho sự hoàn hảo, vẹn tròn. Bên cạnh đó, từ rễ cây cho đến cánh hoa đều có thể làm thuốc. Chính vì vậy trong phong thủy hoa sen còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.
Hoa mẫu đơn
Mẫu đơn là loài hoa thơm đẹp. Trong phong thủy mẫu đơn tượng trung cho tình yêu và sự lãng mạn, đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Đặt mẫu đơn trong nhà sẽ làm gia tăng tình cảm vợ chồng, mang đến sức sống cho người phụ nữ.
Hoa anh đào
Hoa anh đào là loài hoa mang đến năng lượng cho những khởi đầu mới, tạo cảm giác tươi mới và sảng khoái. Loài hoa anh đào có vẻ đẹp thuần khiết và tươi mới, Trong phong thủy sẽ giúp hàn gắn tình yêu, hôn nhân. Bên cạnh đó, hoa anh đào còn cung cấp năng lượng tốt, giúp cải thiện sức khỏe và trí lực.
Hoa phong lan

Hoa phong lan

Phong lan là loài hoa đẹp và yêu cầu kĩ thuật chăm sóc công phu. Phong lan có rất nhiều loài với màu sắc đa dạng, mỗi loai lại mang một ý nghĩa riêng. Không chỉ mang đến sức thu hút tuyệt đối với những người chơi cây cảnh, phong lan trong phong thủy còn tượng trưng cho khả năng sinh sản, biểu tượng cho sự sinh sôi, nảy nở, của cải dồi dào.
Hoa thủy tiên
Theo quan niệm phogn thủy, hoa thủy tiên là biểu tượng cho công danh, tài lộc và khả năng của con người. Trưng bày hoa thủy tiên trong nhà sẽ giúp thu hút phúc khí, tài lộc, giúp gia chủ chiêu được tiền tài và có sự thăng tiến trong công danh, sự nghiệp. Thông thường, loài hoa thủy tiên trắng thường được sử dụng nhiều hơn hoa thủy tiên vàng, vì ý nghĩa phong thủy mạnh hơn.

Hoa cúc
Hoa cúc là loại hoa tượng trưng cho sự cân bằng và an nhàn trong cuộc sống. cúc thường được trưng bày nhiều trong dịp lễ tết với ý nghĩa cầu phúc, lộc, thọ, cầu bình an cho cả gia đình, tạo không gian ấm cúm ngày Tết.
Bên cạnh đó, hoa cúc còn là loài hoa giúp thu hút dương khí mạnh mẽ, tốt cho cuộc sống của bạn.
Mỗi loài hoa có một ý nghĩa riêng. Hy vọng với nhưng chia sẻ này sẽ giúp bạn biết cách chưng hoa phù hợp phong thủy.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét